saby

saby
เวลาสบาย ๆ ของ นาย หลุย

lสิ่งดีดีที่มีให้ตลอดไป

ขอเก็บเธอไว้ให้ลึกสุดใจ

เธอยัง..............ฉันหรือป่าว

คนสุดท้าย ความหมาบดีมาก

ดนตรีสากลมันส์ ๆ

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

ลองอ่านดู

       ชีวิตบางครั้งอาจจะไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าความพอดี

          แต่ในหลาย ๆ ครั้งเราอาจจะมองข้ามความพอดีนี้ไป

และผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้เพราะบางทีสิ่งที่เรา

ต้องการก็อาจจะมาไม่ถึงหรืออาจจะเลยไปแล้วและสิ่งที่เราคาดหวัง

ในหลาย ๆ ครั้งนั้นก็ไม่ได้เป็นไปตามความต้องการ

สิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้คือสิ่งที่เราได้ทำอยู่และเราจะขอทำมันด้วยความ

เต็มใจและตั้งใจทำให้ดีที่สุดและรอคอยเวลาที่ดี ๆ ที่จะผ่านเข้ามาใน

ชีวิตอีก แต่ไม่รู้ว่ามันจะมาหรือเปล่า....................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น